Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

KỶ NIỆM 10 NĂM HỌC BỔNG VINAMILK TẠI TPHCM

1. Ông Phạm Ngọc Định – Vụ trưởng vụ giáo dục tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) trao Bằng khen cho Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk.
1. Ông Phạm Ngọc Định – Vụ trưởng vụ giáo dục tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) trao Bằng khen cho Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk.

Kỷ niệm 10 năm học bổng Vinamilk tại Tp.HCM

13/08/2013 11:03
Vừa qua tại Tp.HCM, Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Quỹ học bổng “Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”, tổng kết năm học 2012 – 2013 và Sân chơi “Tỏa sáng tài năng Việt” cho các em học sinh tiểu học.
Đây là một cột mốc quan trọng đối với chương trình Quỹ học bổng với hơn 34 ngàn suất học bổng có giá trị hơn 19 tỷ đồng được trao cho học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện ở 63 tỉnh thành trên cả nước suốt 10 năm qua. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Vụ tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo và lãnh đạo công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk.


Các em học sinh được nhận học bổng của Quỹ học bổng “Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” năm học 2013.

 
Tại buổi Lễ kỷ niệm, 50 em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập trên địa bàn Tp.HCM đại diện 1.000 em học sinh trên toàn quốc nhận học bổng của năm học 2012 – 2013. Trong tháng 9 các suất học bổng còn lại với tổng trị giá 1 tỷ đồng sẽ được trao cho học sinh tiểu học là học sinh giỏi, có thành tích xuất sắc, đạt được các giải thưởng cấp huyện/tỉnh/thành phố/quốc gia trong các lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao và nghệ thuật; học sinh nghèo, khuyết tật nhưng có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trên khắp cả nước.
Đăng Ngọc
dvhnn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.