Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

LỜI NÓI ĐẦU



Luận văn (Khảo Luận) là một công việc bắt buộc, là công trình nghiên cứu khoa học sáng tạo của chính sinh viên (SV), có đóng góp về mặt lý luận và thực tiễn trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc giải pháp mới có giá trị trong việc phát triển, gia tăng tri thức khoa học của lĩnh vực nghiên cứu, giải quyết sáng tạo các vấn đề mang tính khoa học hay thực tiễn về các mặt Thần học - kinh tế - xã hội...

Luận văn là văn bản gốc thể hiện năng lực tiến hành nghiên cứu độc lập của SV (dưới sự hướng dẫn của Giáo Sư) và khả năng phân tích, truyền đạt kết quả có ý nghĩa của công trình đó. Vì thế, Luận văn phải được trình bày thận trọng bằng ngôn ngữ khoa học, sao cho những người không trực tiếp tham gia nghiên cứu có thể hiểu, tiếp tục và thậm chí lặp lại công trình đó. 

Quyển sách nhỏ này ra đời với mong muốn được đồng hành với các bạn sinh viên, hy vọng giúp đỡ được phần nào trong quá trình học tập, chia sẻ bớt nổi lo lắng để hoàn thành luận văn đạt được chất lượng yêu cầu. Nội dung, nhấn mạnh cách lập cho được dàn bài bài luận văn và viết được câu luận đề.Tập sách này chắc chắn còn điều thiếu sót. Rất mong được các Giáo Sư, Sinh Viên vui lòng góp ý. Xin chân thành cảm ơn.

(Liên hệ Email: gsphamngochue@gmail.com)
                                                         (TÁC GIẢ GIỮ BẢN QUYỀN)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.